Chính sách kiểm hàng
Ngày cập nhật lần cuối: 02/10/2024
Chính sách kiểm tra hàng hoá (“Chính sách”) này được quy định bởi Công ty TNHH ZenX (“Công ty”), mô tả cách thức kiểm tra Hàng hóa mà Khách hàng đã đặt tại Website. Chính sách này là một phần không thể tách rời của các hợp đồng, thỏa thuận, điều khoản và điều kiện ràng buộc mối quan hệ giữa Công ty và Khách hàng khi Khách hàng đặt mua Hàng hóa qua Website. Công ty có thể thay đổi nội dung của Chính sách này để phù hợp với các nhu cầu của Công ty, nhu cầu và sự phản hồi từ Khách hàng, quy định pháp luật liên quan, nếu có. Khi cập nhật nội dung Chính sách, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Ngày cập nhật lần cuối” bên trên. Do đó, Công ty đề nghị Khách hàng đọc và tham khảo kỹ nội dung Chính sách trước khi thực hiện đặt hàng.
ĐIỀU 1. PHẠM VI ÁP DỤNG
Chính sách này áp dụng với tất cả Hàng hoá được Khách hàng đặt mua tại Website.
ĐIỀU 2. CÁC BƯỚC KIỂM HÀNG
Sau khi hoàn tất thủ tục nhận hàng với nhân viên của đơn vị vận chuyển của Công ty, Khách hàng sẽ được kiểm tra Hàng hoá.
Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng được giao. Đồng thời, Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các Hàng hoá thực nhận, đối chiếu, so sánh Hàng hoá nhận được với Hàng Hoá đã đặt tại Đơn đặt hàng.
ĐIỀU 3. XỬ LÝ KHI HÀNG HOÁ NHẬN ĐƯỢC KHÔNG ĐÚNG VỚI ĐƠN ĐẶT HÀNG
Nếu Khách hàng nhận thấy Hàng hoá không đúng với mô tả tại Đơn đặt hàng hoặc bị hư hỏng, Khách hàng vui lòng liên hệ với hotline: (028) 9999 9898 (bấm phím 9) hoặc email: gm@apeinstyle.com để được gặp bộ phận chăm sóc Khách hàng hỗ trợ.
Trường hợp Công ty đóng sai đơn hàng theo Đơn đặt hàng của Khách hàng, Khách hàng có thể thực hiện thủ tục đổi trả. Trong trường hợp Khách hàng yêu cầu hoàn tiền, thời gian xử lý hoàn tiền dự kiến sẽ theo quy định tại Điều 3 Chính sách đổi trả.
Trường hợp Công ty đóng hàng đúng theo Đơn đặt hàng, nhưng Khách hàng thay đổi nhu cầu, trường hợp này, Công ty sẽ không hỗ trợ đổi trả Hàng hoá.
ĐIỀU 4. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
Các từ, cụm từ được viết hoa trong Chính sách này có ý nghĩa như được quy định tại Điều khoản và điều kiện giao dịch chung. Điều khoản và điều kiện giao dịch chung và các văn bản khác được Công ty đăng tải trên website có giá trị áp dụng đối với các nội dung chưa được điều chỉnh bằng Chính sách này.