Chính sách bảo hành
Ngày cập nhật lần cuối: 02/10/2024
Chính sách bảo hành (“Chính sách”) này được thực hiện bởi Công ty, mô tả các hoạt động liên quan đến việc bảo hành Hàng hoá. Chính sách này là một phần không thể tách rời của các hợp đồng, thỏa thuận, điều khoản và điều kiện ràng buộc mối quan hệ giữa Công ty và Khách hàng khi Khách hàng đặt mua Hàng hoá tại Website. Công ty có thể thay đổi nội dung của Chính sách này để phù hợp với các nhu cầu của Công ty, nhu cầu và phản hồi từ Khách hàng, quy định pháp luật liên quan, nếu có. Khi cập nhật nội dung Chính sách, Công ty sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Ngày cập nhật lần cuối” bên trên. Do đó, Công ty đề nghị Khách hàng đọc và tham khảo kỹ nội dung trước khi gửi đến Công ty yêu cầu bảo hành Hàng hoá.
ĐIỀU 1. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ
1.1. “Công ty” là Công ty TNHH ZenX, mã số thuế 0317526384, địa chỉ trụ sở: Số 2 Trương Quốc Dung, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
1.2. “Đơn đặt hàng” chứng từ điện tử xác nhận việc Khách hàng đã thực hiện giao dịch mua Hàng hoá trên Website, thể hiện cụ thể loại và số lượng Hàng hóa mà Khách hàng đề nghị mua và Công ty đồng ý bán cho Khách hàng.
1.3. “Hàng hoá” là những hàng hoá, sản phẩm mà Công ty cung cấp cho Khách hàng trên Website tại từng thời điểm.
1.4. “Khách hàng” là các tổ chức, cá nhân truy cập, tìm hiểu, đăng ký, sử dụng, thực hiện giao dịch mua Hàng hoá trên Website hoặc có liên quan trong quy trình hoạt động, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Công ty, hoặc truy cập các trang tin điện tử của Công ty.
1.5. “Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Công ty” là cá nhân, tổ chức thực hiện một phần hoặc toàn bộ công việc bảo hành Hàng hoá theo yêu cầu, hoặc theo uỷ quyền của Công ty.
ĐIỀU 2. THỜI HẠN BẢO HÀNH
2.1. Hàng hoá được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày Đơn đặt hàng tương ứng được giao thành công đến Khách hàng. Bất kể quy định này, một số hàng hóa sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của hãng và được Công ty cập nhật trên Website tùy từng thời điểm.
2.2. Đối với Hàng hoá đã được xử lý đổi Hàng hóa theo quy định tại Chính sách đổi trả, thời hạn bảo hành cho Hàng hoá trên sẽ bằng với phần thời gian bảo hành còn lại của Hàng hoá mua lần đầu tiên đã được xử lý đổi Hàng hoá.
ĐIỀU 3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
3.1. Điều kiện bảo hành
Công ty và/hoặc các Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Công ty chỉ có trách nhiệm thực hiện bảo hành đối với Hàng hoá đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
(a) Hàng hoá được cung cấp chính hãng bởi Công ty và/hoặc phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Công ty hoặc đại lý được ủy quyền của Công ty;
(b) Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho Hàng hoá bị lỗi do Công ty và lỗi do nhà sản xuất;
(c) Khách hàng yêu cầu bảo hành phải xuất trình hóa đơn giá trị gia tăng hợp lệ, hoặc Đơn đặt hàng hợp lệ (đã được thanh toán) tương ứng với Hàng hoá được yêu cầu bảo hành. Hoá đơn giá trị gia tăng hợp lệ phải được tạo bởi Công ty hoặc các bên được Công ty uỷ quyền; và
(d) Hàng hoá được yêu cầu bảo hành phải còn trong thời hạn bảo hành theo quy định tại Điều 2 Chính sách và không thuộc trường hợp được quy định tại Điều 3.2, 3.3 Chính sách.
Hàng hoá được bảo hành theo chính sách riêng của hãng sẽ tuân theo các điều khoản trong chính sách đó.
3.2. Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành:
(a) Hàng hoá không có chứng nhận mua hàng rõ ràng, hợp lệ.
(b) Hàng hoá đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
(c) Hàng hoá bị hư hỏng do hao mòn thông thường, do tai nạn, cháy nổ, bị sử dụng, vận hàng, cài đặt sai cách, bị lạm dụng, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích, thiết kế, hoặc khuyến cáo của nhà sản xuất, Hàng hoá bị hư hỏng do tác động của ngoại lực.
(d) Hàng hoá bị tác động bởi côn trùng, sâu bọ, và các động vật khác (bao gồm nhưng không giới hạn trong thằn lằn, gián, chuột).
(e) Hàng hoá bị hư hỏng do hoả hoạn, và/hoặc chất lỏng.
(f) Thiên tai hay sự kiện bất khả kháng.
(g) Công ty không bảo hành đối với những Hàng hoá bị bể, vỡ, trầy xước, gỉ sét, tróc sơn, hao mòn,… do quá trình sử dụng, hoặc do hao mòn tự nhiên.
(h) Hàng hoá được sử dụng với mục đích không phải tiêu dùng thông thường, hoặc sử dụng không đúng với mục đích do Công ty công bố.
(i) Hàng hoá không thuộc diện được bảo hành theo chính sách riêng của hãng, nếu áp dụng.
3.3. Những trường hợp mất quyền bảo hành:
(a) Thông số của thẻ hoặc các thông tin trên hóa đơn giá trị gia tăng đã bị chỉnh sửa, thay đổi.
(b) Hàng hoá được cài đặt, vận hành, hoặc sử dụng không đúng như khuyến cáo của Công ty.
(c) Khách hàng không cung cấp môi trường bảo quản, sử dụng phù hợp cho Hàng hoá dẫn đến việc gây ra phản ứng vật lý, hóa học, hoặc gây tác động xấu lên Hàng hoá.
(d) Hàng hoá không đáp ứng điều kiện bảo hành của hãng.
ĐIỀU 4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
4.1. Để gửi đến Công ty yêu cầu bảo hành Hàng hoá hoặc yêu cầu tư vấn các chính sách liên quan, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
. Email liên hệ: gm@apeinstyle.com
. Số điện thoại liên hệ: (028) 9999 9898 (bấm phím 9)
4.2. Yêu cầu bảo hành Hàng hoá sẽ không được xử lý cho đến khi Khách hàng cung cấp đến Công ty đầy đủ các tài liệu, thông tin như sau:
. Hoá đơn giá trị gia tăng hợp lệ hoặc Đơn đặt hàng hợp lệ (đã được thanh toán) tương ứng với Hàng hoá được yêu cầu bảo hành;
. Các thông tin về người mua Hàng hoá: Tên, số điện thoại, email liên hệ, địa chỉ liên hệ;
. Mô tả về lỗi, hư hỏng hoặc lý do yêu cầu bảo hành;
. Thời điểm Khách hàng yêu cầu Công ty thực hiện bảo hành; và
. Các tài liệu, thông tin khác được yêu cầu bởi Công ty hoặc hãng theo từng thời điểm.
4.3. Công ty sẽ hướng dẫn Khách hàng tái hiện lỗi và thẩm định sơ bộ lỗi của Hàng hoá. Tuỳ theo quyết định của Công ty, bên gây ra lỗi Hàng hoá được xác định.
4.4. Nếu lỗi của Hàng hoá được gây ra bởi Công ty, Công ty sẽ hướng dẫn Khách hàng gửi Hàng hoá đến địa chỉ bảo hành của Công ty hoặc Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Công ty, địa chỉ bảo hành của Công ty có thể thay đổi theo từng thời điểm.
4.5. Tuỳ theo quyết định của Công ty, Công ty tiếp nhận, kiểm tra, thực hiện bảo hành Hàng hoá, sửa chữa (nếu có). Thời gian liên hệ xử lý thông tin sau khi tiếp nhận là trong vòng 24 giờ làm việc.
4.6. Đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành giao Hàng hoá đã được sửa chữa hoặc Hàng hoá thay thế đến địa điểm của Khách hàng. Địa điểm giao hàng thay thế do Khách hàng đề xuất, và Công ty thực hiện giao hàng nếu Khách hàng đồng ý với đề xuất trên.
4.7. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa, thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) cho các trường hợp không đáp ứng đầy đủ các điều kiện được quy định tại Điều 3.1 Chính sách.
ĐIỀU 5. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
5.1. Bằng việc khởi tạo Đơn đặt hàng, và/hoặc mua Hàng hoá (sau đây gọi chung là “Thực hiện giao dịch”), Khách hàng đã đọc kỹ Chính sách này và chỉ thực hiện giao dịch khi đã hiểu rõ và đồng ý với toàn bộ nội dung của Chính sách. Trường hợp có khiếu nại liên quan đến nội dung Chính sách sau thời điểm Khách hàng Thực hiện giao dịch thì Công ty chỉ xem xét giải quyết nếu nội dung đó vi phạm điều cấm của luật.
5.2. Quyết định của Công ty dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, hao mòn của Hàng hoá.
5.3. Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, Trung tâm bảo hành uỷ quyền của Công ty không được sửa đổi hoặc mở rộng các nội dung của Chính sách này theo bất cứ phương thức nào.
5.4. Căn cứ vào các điều khoản của Chính sách này, Công ty sẽ thực hiện việc bảo hành. Khách hàng đồng ý rằng Công ty không có nghĩa vụ nào đối với các tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi Hàng hoá, và/hoặc lỗi của Hàng hoá.
5.5. Công ty có quyền kiểm tra Hàng hoá trước khi thực hiện thay thế.
5.6. Tất cả các phụ tùng, linh kiện, Hàng hoá bị lỗi, hư hỏng, hoặc khuyết tật đã bị thay thế theo Chính sách này hoặc các quy định khác do Công ty ban hành sẽ trở thành tài sản của Công ty.